Ctrl+D

Đánh dấu để lưu lại

Tất cả

    SEARCH ITEMS

  • Thư viện Autocad
  • Thư viện 3ds max
  • Thư viện photoshop
  • Thư viện Sketchup
  • Thư viện Lumion
  • Thư viện Revit
  • Thư viện Map
  • Thư viện Vật liệu - HDRI
  • Giáo trình học tập
  • Đồ án kiến trúc
  • Hồ sơ thiết kế
  • Sách - Tạp chí kiến trúc
  • Phần mềm và Plugins
  • Phối cảnh 3D nội thất
  • Phối cảnh 3D ngoại thất

Tối ưu hóa khung cảnh 3dsmax và các ví dụ thực hành (Phần 2)

Trang chủ  >   Giáo trình học tập >   Giáo trình học 3dsmax

  • Tối ưu hóa khung cảnh 3dsmax và các ví dụ thực hành (Phần 2)
  • Có thể quan tâm

     Tối ưu hóa khung cảnh 3dsmax và các ví dụ thực hành (Phần 2)

    Tác giả: Calvin Bryson

    Tổng hợp & biên soạn EKE CENTER

    Việc sử dụng “Layer editor” là việc mà mỗi nhà thiết kế đều nên sử dụng, hoặc ít ra cần biết cách sử dụng, nó là một công cụ đầy mạnh mẽ để tối ưu hóa khung cảnh. Layer editor cho phép chọn và thực hiện các thay đổi trên các chi tiết hoặc nhóm chi tiết một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Các lớp này vẫn được giữ lại khi nhập và tổ hợp các khung cảnh lại với nhau (importmerge), vậy nên là rất quan trọng trong việc hiểu rõ cách chúng thiết lập và tổ chức hiệu quả ra sao.

     

    Ở đây chúng tôi sử dụng 3ds max cho các ví dụ minh họa của mình, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể áp dụng chúng trên các phần mềm 3D khác

     

    Tài liệu liên quan

    Quảng cáo