Ctrl+D

Đánh dấu để lưu lại

Tất cả

    SEARCH ITEMS

  • Thư viện Autocad
  • Thư viện 3ds max
  • Thư viện Sketchup
  • Hồ sơ thiết kế
  • Thư viện Lumion
  • Thư viện Revit
  • Thư viện Map
  • Thư viện Vật liệu - HDRI
  • Giáo trình học tập
  • Đồ án kiến trúc
  • Thư viện photoshop
  • Sách - Tạp chí kiến trúc
  • Phần mềm và Plugins
  • Phối cảnh 3D nội thất
  • Phối cảnh 3D ngoại thất

V-Ray Blend Material ( Phần 3)

Trang chủ  >   Giáo trình học tập >   Giáo trình học 3dsmax

  • V-Ray Blend Material ( Phần 3)
  • Có thể quan tâm

     V-Ray Blend Material ( Phần 3)

    Đây có lẽ là ứng dụng thường gặp của V-Ray Blend. Giả sử rằng bạn có một vật thể được cấu thành từ 2 kết cấu bề mặt hoàn toàn khác nhau, ví dụ như những chấm bẩn trên mặt kính chẳng hạn. Mặt kính có tính khúc xạ và phản xạ ánh sáng cao, trong khi những chấm bẩn thì phản xạ yếu, nhòe và hoàn toàn không có tính khúc xạ. Vậy, dễ hiểu rằng ta nên tạo ra 2 lớp vật liệu khác biệt rồi phối trộn chúng lại với nhau bằng một map đen trắng nào đó.

     

    Tài liệu liên quan

    Quảng cáo